Wednesday 26 December 2012

Ngọc Huy Studio: ANH ĐÀO - MÙA HẸN ƯỚC

“Mùa xuân sang có hoa Anh Đào
Màu hoa tôi trót yêu từ lâu
Lòng bâng khuâng, nhớ ai năm nào
Hẹn hò nhau dưới hoa Anh Đào
mình nói chuyện ngày sau”
6copy_resize
Dường như cứ mỗi độ xuân về, mùa của những cánh hoa anh đào mỏng manh trắng muốt là lúc những cặp đôi yêu nhau mong muốn về chung dưới một mái nhà sau bao năm tháng yêu nhau. Và hơn bất kì ai hết, cặp đôi nào cũng mong muốn ghi lại những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình bằng album ảnh cưới hoàn hảo, mang dấu ấn riêng của hai người để lưu mãi về sau. Để một lúc nào đó, tự hào với con cháu mình rằng: chúng ta đã có những khoảng thời gian tuyệt vời như thế!
Xuân về - phương Nam mang cái nắng ấm tự bao đời nay vẫn thế. Và Bình Châu- dường như đang chuyển mình khoác lên người bộ cánh rực rỡ với màu đỏ của rừng cao su mùa thay lá, màu xanh hiền hòa của biển và đẹp hơn tất thảy là màu trắng tinh khôi của những cánh hoa anh đào. Vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên Bình Châu sẽ giúp bộ ảnh cưới của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết với những thước ảnh đẹp đến từng đường nét, bố cục, góc máy.
12_copy_resize
Chào mừng Xuân Quý Tỵ 2013, Ngọc Huy Studio dành ưu đãi lớn chưa từng có như một lời tri ân cho khách hàng đã và đang ủng hộ Ngọc Huy với chương trình “Anh Đào – Mùa hẹn ước” với gói quà tặng lên đến 6 triệu đồng cho khách hàng đăng kí chụp ảnh cưới tại Phan Thiết vào tháng 1 và tháng 2. Bên cạnh đó, Ngọc Huy Studio dành tặng thêm một video clip ngoại cảnh 1ngày trị giá 3 triệu đồng và nhiều những ưu đãi khác cho khách hàng.
Đến với “Anh Đào – Mùa hẹn ước” Ngọc Huy hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời, những cảm xúc thăng hoa và những giây phút không bao giờ quên để “trăm năm tình viên mãn, bạc đầu nghĩa phu thê”.
13_resize
Thông tin liên hệ
NGỌC HUY STUDIO
Đ/c 1: 297 Phạm Văn Hai, P. 5, Q.Tân Bình, TP. HCM
Đ/c 2: 2/27 Chấn Hưng, P. 6, Q.Tân Bình, TP. HCM
Tel: (08) 62970554 - 0917686979
Hotline: 0933894219 – 0902974647
http://kenhcuoi.vn/kenh-khuyen-mai/kenh-khuyen-mai/ngoc-huy-studio-anh-dao-mua-hen-uoc.html

No comments:

Post a Comment