Monday 17 December 2012

Bài dự thi Love Story - Và Mình Vẫn Yêu Nhau

VÀ MÌNH VẪN YÊU NHAU

-        Mẹ muốn hai đứa chấm dứt ngay lập tức! Điều con nên làm bây giờ là quên cậu ta đi.
-        Sao mẹ lại áp đặt với con thế, chỉ vì hai gia đình đã là thông gia mà mẹ bắt con phải làm điều mình không muốn sao?
-        Hai đứa mới chỉ yêu nhau có mấy tháng có gì mà không quên được chứ!
-        …nhưng mẹ à tình yêu không được tính bằng thời gian.
Cả thế giới như sụp đổ khi biết tin mọi người đều phản đối. Sao lại thế chứ, yêu thì có gì là sai? Tình yêu luôn có lý lẽ riêng của nó chỉ những người đã và đang trãi qua mới hiểu được. Mưa to quá, gió càng thổi càng lạnh mùa đông năm nay sao lạnh vậy anh nhỉ? Nước mưa chỉ đủ ướt mặt chứ không làm ướt lòng. Nơi này của một tháng trước:
-        Em à mưa rồi về thôi không ốm.
-        Không ! Em muốn ngồi thêm một chút. Lâu rồi không có cảm giác hạnh phúc khi ngồi bên anh như thế này.
-        Ngok thật, như thế này em sẽ ốm đấy về nhà ngắm mưa qua cửa kính và nhâm nhi một tách café, anh sẽ ngồi bên em cả ngày khi nào em chán thì thôi!
-        Vậy thì đến bao giờ, vì chẳng biết khi nào em mới chán anh cả?
Anh à! Vào lúc này đây hàng ngàn suy nghĩ cứ ào ạt ùa về em làm sao vậy nhỉ? Mình vẫn sẽ yêu nhau phải không anh. Vì sẽ chẳng có ai yêu một đứa ngok là em nhiều như anh và em cũng sẽ chẳng thể yêu ai ngoài anh. Em sẽ cố gắng tất cả mọi thứ để đến một ngày mọi người sẽ hiểu và những cố gắng của em sẽ không là vô ích.
Em  lại đi một mình, gió thổi làm bay làn tóc rối. Không có anh bên cạnh một  mình em đi không biết bao giờ mới đến đoạn cuối con đường.
Nhớ anh cảm giác thiếu vắng một cái gì đó luôn làm em thấy khó chịu. Một giọt nước mắt lăn dài có chăng vì tủi hờn, vì tính trẻ con của mình. Em biết mình luôn có anh  bên cạnh dù vui hay buồn luôn luôn là như vậy. Nhưng hiện giờ xa anh làm em  nhận ra một  điều mà có lẽ em rõ hơn ai hết: bây giờ em cần anh hơn bất cứ lúc nào.
37
Yêu là đau em muốn nếm đủ vị của tình yêu  anh à để biết rằng mình yêu anh  nhiều như thế nào!
Mình sẽ hạnh phúc đúng không anh???
(Ảnh: Tác giả)
Tên bài viết: VÀ MÌNH VẪN YÊU NHAU
Thí sinh: Nguyễn Thị Trà My
SBD: KC_1037
http://kenhcuoi.vn/chuyen-muc/su-kien-thi-co-thuong/bai-du-thi-love-story-va-minh-van-yeu-nhau.html

No comments:

Post a Comment