Tuesday 6 November 2012

Nhà Hàng Tiệc Cưới DIAMOND PLACE

Dịch vụ: Trung tâm hội nghị  tiệc cưới - 15A Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

diamond_place_9

Giới thiệu

Diamond Place là trung tâm hội nghị tiệc cưới tọa lạc tại quận Phú Nhuận, được biết đến với lối kiến trúc độc đáo, dịch vụ chuyên nghiệp và phong cách ẩm thực tinh tế.

Chương trình ưu đãi hiện tại

Trung tâm hội nghị Diamond Place hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi mang tên Sweet Deal và Lì xì năm Quý Tỵ. Chương trình dành cho khách đặt cọc tiệc cưới từ nay đến hết 31/12/2012.

Gíá dịch vụ tham khảo

Chi phí cho một bàn tiệc 10 người tùy theo thực đơn sẽ từ: 3.550.000 VND - 8.800.000 VND.

Diamond Place vị trí và hình ảnh

 diamond_place_6

Mặt tiền của DP rộng và đẹp, thế nhưng vị trí chịu sự chi phối bởi tuyến đường một chiều Hồ Văn Huê. Mặc dù nằm giữa hai đường lớn Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Kiệm nhưng Hồ Văn Huê vẫn là một con đường nhỏ, ít người qua lại. Đây là một vị trí đơn giản dễ tìm, nhưng lại khá khó để người đi đường để mắt tới. Tuy nhiên yếu tố này cũng không ảnh hưởng quá lớn khi các khách dự tiệc đi về từ hướng Q.5, Q.10, Q.11, Q.Tân Bình có thể di chuyển dễ dàng vào đường Hồ Văn Huê từ đường Phổ Quang (kế bên SVĐ QK7)

diamond_place_7

Sảnh tiệc và thực đơn tại Diamond Place

Các sảnh tiệc của Diamond Place đều có phòng hậu cần nằm sát bên. Lối đi của các sảnh tiệc cũng được phân chia một cách nhất định. Về mặt diện tích sảnh, DP có những thế mạnh rất cạnh tranh với những trung tâm hội nghị và địa điểm tổ chức sự kiện khác.


Nguồn: http://kenhcuoi.vn/

No comments:

Post a Comment