Friday 9 November 2012

Chọn váy cưới che được khuyết điểm về dáng người

Dù xu hướng năm nay như thế nào, bạn luôn phải đảm bảo rằng chiếc váy bạn chọn hoàn toàn phù hợp với vóc dáng của mình. Để chọn một bộ váy cưới đáp ứng vẻ ngoài có phần khiếm khuyết của mình nhưng vẫn có vẻ đẹp sang trọng, thoải mái và tự tin cho cô dâu. Chuyên mục hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra vài tham khảo cho bạn lựa chọn nhé!

Với cô dâu có vóng dáng nhỏ nhắn:

Nếu bạn có dáng người bé nhỏ, nên chọn áo cưới có chất liệu như gấm, xốp, phi lỳ, ren cotton, ren xốp dập hoa nổi hoặc những chất liệu có sợi kim tuyến, hoa văn chìm... Thiết kế kiểu dáng đơn giản sẽ không che đi phần nhược điểm về hình thể của bạn, nó sẽ khiến bạn trông càng gầy hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn váy cưới có nhiều họa tiết trang trí, phía dưới bồng và xòe rộng. Bạn nên mặc loại áo eo ngang. Tay áo nên vừa khít, tránh loại tay rộng. Nếu cổ hơi gầy, nên đeo thêm dây bản to để che phần xương nhô cao. Chất liệu váy áo nên may bằng vải bông, phần thân áo thêu ren càng dày càng tốt. 

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-1

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-2

Bên cạnh những mẫu váy cưới trắng truyền thống, cô dâu nhỏ xinh cũng nên tham khảo các mẫu áo cưới màu với chất liệu nhẹ nhàng, màu sắc không quá đậm sẽ giúp hình thể tròn trịa, đầy đặn và gợi cảm hơn.

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-3

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-4

Bạn gái có thân hình tròn trịa:

Vóc dáng này sẽ khiến bạn hơi khó chọn được bộ áo cưới ưng ý và không được tự tin. Nắm bắt được tâm lý này, các nhà thiết kế áo cưới đã cho ra đời nhiều mẫu áo cưới với những vóc dáng khác nhau tạo nên vẻ thon thả, yêu kiều hơn. Ai cũng thích những mẫu áo cưới bồng bềnh giống như nàng công chúa bước ra từ cổ tích, thế nhưng những mẫu áo cưới này lại thực sự không hợp với các cô dâu có dáng người đầy đặn.

Những kiểu váy không quá kín đáo sẽ giúp bạn trông nhỏ nhắn hơn. Bạn có thể chọn những chiếc váy chiết eo cao hoặc thấp hơn một chút. Một chiếc váy chữ A cũng sẽ giúp bạn trông cao hơn và hướng sự chú ý vào phần eo quyến rũ.

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-5

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-6

Một bí quyết nhỏ cho những cô dâu dáng dầy đặn trở nên đẹp hơn là chọn một chiếc váy kiểu vũ hội ôm sát ngực.Những cô dâu có thân hình đầy đặn nên tránh chọn những chiếc váy có quá nhiều chi tiết và những nếp xếp quanh hông vì chúng sẽ làm cho hông bạn trông lớn hơn.Thay vào đó, áo cưới với chất liệu mỏng, suôn và chảy dài xuống gót chân, cổ áo hình chữ V, có dây yếm, tay áo cưới bằng ren mỏng, dài kín đáo che đi phần vai sẽ là chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-7

Cô dâu có vòng một khó chọn váy cưới:

Vòng một quá nhỏ:

Kiểu váy trơn sẽ thích hợp với những ai có vòng 1 hơi khiêm tốn. Nó thể hiện một phong cách rất thanh lịch, sử dụng vải satanh ôm sát người. Với phần ngực quây cao và kín, mẫu áo cưới này rất thích hợp với những cô dâu có ngực nhỏ, muốn tôn lên vẻ hấp dẫn của mình.Nên chọn váy có cổ tròn được khoét cao hơn bình thường. 

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-9

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-10

Bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến khâu chọn nội y để giúp che phần nào khuyết điểm. Dẫu chiếc váy cưới có những lớp mút dày trên ngực và kiểu chiết eo khéo léo, chúng không thể tạo vẻ tròn đầy tự nhiên cho bạn cũng như không thể giúp bạn thoải mái. Do đó bạn nên nghĩ đến nội y trước khi đi thử váy. Nếu có sẵn chúng, bạn có thể mặc chúng khi đi thử váy.

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-11

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-12

Vòng mốt to, không cân đối

Mặc dù để lộ phần ngực là một điều cần thiết cho một đêm tân hôn nhưng trong lễ cưới, việc để vòng 1 hở quá nhiều là điều không nên. Chiếc váy chữ V sẽ hợp với những cô dâu có vòng 1 lớn. Nó có thể thu nhỏ vòng 1 của bạn. Cổ áo hình tim sẽ hợp hơn cổ áo ngang đơn điệu. Bạn cũng có thể chọn phần chân váy xòe rộng và có độ bồng cũng làm cho thân người bạn cân đối hơn.

trang-phuc-cuoi-trang-suc-kenh-cuoi-13

Chỉ với cách đó mới che đi khuyết điểm cơ thể của bạn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia để có thể chọn một bộ váy cưới thật hợp với mình nhé!

Nguồn: http://kenhcuoi.vn/quy-trinh-cuoi/trang-phuc-cuoi-trang-suc/

No comments:

Post a Comment