Thursday 18 October 2012

Trâu !

Tôi đang bò dọc theo, phong cách bộ binh bồng súng trường của mình trong tay, khi Randy giai đoạn thì thầm, "những con bò đực trẻ đang hành động". Tôi nhìn xung quanh để xem anh ta chỉ súng trường siêu Safari của mình tại hai con bò đực Buffalo 4-5 tuổi châu Á khoảng 30 mét. Họ đã phải đối mặt với chúng ta, dậm hai chân trước và ném đầu lên và xuống, snot bay. Tôi liếc nhìn Joe Bannon, khoảng gần 10 mét phía trước của tôi. Anh nhìn một thời gian ngắn tại các con bò đực, chúng tôi, sau đó báo hiệu tôi đến với Ngài. Ông đã ngồi xổm ở phía trước của một lòng "cải bắp", với một nhóm bò đực lớn hơn khoảng 100 m trên một con kênh rộng. Những con bò trẻ về phía chúng tôi kênh, với các con bò đực lớn hơn ở phía bên kia.

Tôi cúi đầu và bò về phía trước, cố gắng để tránh đá và gốc cây với bóng đá đau đầu gối cũ của tôi. Tôi liếc nhìn các con bò đực lớn. Có hai mà nhìn tốt, với các cơ quan lớn hơn và sừng hơn những người khác. Một trong số đó là màu nâu và màu đen sâu. Họ bị bao vây bởi các động vật nhỏ hơn, chăn thả tất cả trong số họ cùng về phía bờ đối diện của con kênh.

Joe Bannon, bên trái, và Doc kính cho con bò đực trong đầm lầy Florida. Nếu chúng ta có một làn sóng 100 chân cao thủy triều, chúng tôi sẽ có được 90 feet dưới nước.

Chúng tôi đã được xem trong khoảng 2 giờ. Chúng tôi đã may mắn đã đột nhập vào từ phía đối diện đồng cỏ, tránh né trở lại một cách nhanh chóng đủ rằng họ đã không cảm nhận được sự hiện diện của chúng tôi. Joe đã đưa chúng ta vào một thân cây đường vòng dài đến vị trí hiện tại của chúng ta. Các con bò đực trẻ đã lạc vào chúng tôi lần lượt, và xuất hiện triệt để cảnh báo về sự hiện diện của chúng tôi. Joe đã giải thích rằng các cầu thủ trẻ hành động như vị thành niên bắt nạt, thổi và hết sức giận dữ và đe dọa, nhưng hiếm khi phụ trách. Khi họ làm, có thể có một tiếng ồn ào thực sự bởi vì, là thanh thiếu niên, họ chỉ dám đến như là một băng đảng.

Gió đã trở thành một vấn đề, quá. Nó đã được thổi vào khuôn mặt của chúng tôi, cho chúng tôi vị trí tuyệt vời trên các con bò đực lớn, những người có thể ngửi thấy một người đàn ông tại một dặm. Nhưng nó đã dần dần tăng lên trong lực và gustiness như thời gian mặc vào. Nó đã được thổi ở ổn định 20 MPH với cơn đến 30, làm một shot vấn đề ổn định.

Tôi đạt Joe. Tôi đã cố gắng thiết lập một ngồi, nhưng ròng có thể nhìn thấy các con bò đực cho bờ kênh. Tôi đã buộc phải một đầu gối, một vị trí ổn định ít hơn nhiều. Tôi đã thử bằng cách sử dụng một cây cho phần còn lại, nhưng gió rất mạnh mẽ và cơn gió rằng đó là khó khăn lúc tốt nhất để giữ các sợi lông chéo về phạm vi Burris vào "tam giác của cái chết 'trên ngực con bò đực. Ngực rộng của trâu ném tim và phổi của ông xa về phía trước, nhiều hơn là nhẹ hơn, mỏng hơn động vật. Để đạt được một giết nhanh chóng, người thợ săn phải đặt một viên đạn vào hình tam giác được hình thành bởi cạnh dưới của xương bả vai và cạnh trên của xương cánh tay, xương cứng rất lớn của chân trên. Đây sẽ là đặc biệt quan trọng với bộ tải mõm của chúng tôi, bằng cách sử dụng các viên đạn chì mềm. Một bức ảnh được đặt chính xác sẽ mất các động mạch lớn ra khỏi trái tim cho cái chết đột ngột. Một bức ảnh bất cứ nơi nào khác có thể dẫn đến cái chết đột ngột của các thợ săn.

Joe glassing từ phía sau một lòng bàn tay 'cải bắp'.

Tôi đã mang # 0001 cá nhân trắng 504 của tôi tầm cỡ M98 súng trường Hunter Elite, là người đầu tiên M98 mang tên của tôi và là một trong những đầu tiên ra khỏi dây chuyền sản xuất trắng. (Tôi làm R & D cho WhiteRifles và Công ty mang tên tôi.) Tôi đã tải nó với 140 hạt Pyrodex P và mới, thử nghiệm của tôi hạt 600 phiếu phù hợp với SCB tự làm sạch Bullet. SCB là một khí đồng kiểm tra với một chiếc lều như dưới, được thiết kế phù hợp với trượt với gió phát ra 1/1000th inch xuống thùng, sau đó san bằng với sự bùng nổ của khí bột trên bắn, mở rộng vào các rãnh của các rãnh và làm sạch thùng bột và phế liệu chì khi nó ra khỏi thùng. Tôi đã tìm thấy những thiết kế là rất hiệu quả trên sabots và hoàn toàn mong đợi rằng nó sẽ làm việc tốt như nhau, nếu không tốt hơn, viên đạn chì. Đây sẽ là cơ hội đầu tiên để thử nghiệm nó trên trò chơi thực sự.

Tôi đã phát hiện săn đặc biệt này năm trước. Viên đạn SCB đã được thiết kế và đúc và đem Biển Đông đã được chứng minh là hiệu quả trong vai trò thiết kế. Tôi muốn tìm một con vật rất lớn, khó khăn cho việc kiểm tra và ban đầu được lên kế hoạch trên một bò rừng bizon Mỹ. Khi chương trình SCI đến xung quanh, suy nghĩ của tôi đã chuyển sang châu Phi Buffalo,. Tôi đã tham dự một cuộc đấu giá SCI, hy vọng sẽ tìm thấy một châu Phi săn trâu tốt, nhưng bị ấn tượng bởi kích thước và sự tàn bạo của Buffalo châu Á hoang dã ranched bởi Joe Bannon ở Florida. Tôi đã kết thúc trúng thầu một trong các cuộc săn lùng của mình tặng.

504 tầm cỡ, 600 hạt SCB PowerPunch bullet. Lưu ý rằng việc kiểm tra đồng khí Tented. Nó tải phù hợp với trượt, sau đó mở rộng với cú sút, cũng giống như viên đạn, không có gì bảo vệ phía sau của viên đạn chì từ khí bột và cắt khí, và làm sạch dư lượng bột với bức ảnh trước. Mỗi bắn là một 'shot' có dư lượng ít hơn, không có hàng đầu về độ chính xác và tăng cường khoan.

Một khi tôi đã đặt một cuộc săn đuổi, tôi luôn dành rất nhiều thời gian bắn súng tải lựa chọn của tôi và nhận được sử dụng để vagarities rằng đoạn cụ thể và ghi nhớ những quỹ đạo và hiệu quả của nó. Tôi cẩn thận làm bằng tay 2-300 trong số 600 nhà máy sản xuất hạt PowerPunch đạn cỡ nòng 503 vào SCB, thêm cơ sở tay đồng đấm trên máy tiện, một tại một thời điểm. Tôi thấy rằng họ làm sạch thùng độc đáo, theo thiết kế, cho phép chụp nhiều hơn mà không cần làm sạch giữa các thước chụp hơn mà không có cơ sở SCB. Trước khi tôi có thể bắn 15-20 lần mà không cần làm sạch vào mùa hè Utah nóng và mùa thu, tôi bây giờ có thể bắn 30-40 lần với độ chính xác rất nhất quán. Tải dễ dàng hơn nhiều và hàng đầu của các thùng không tồn tại. Để thỏa thích của tôi, tôi cũng thấy rằng việc thêm các cơ sở SCB viên đạn cũng cho phép một khoản phí lớn bột mà không phá hủy chính xác. Nơi mà trước, mà không có cơ sở mới, 120 hạt Pyrodex P dường như là giới hạn chính xác trên, bây giờ tôi có thể bắn 140 hạt với độ chính xác phù hợp trong khi vẫn giữ thùng bột và phế liệu dẫn .. Tôi đã trải qua mùa thu và mùa xuân sau bắn lên mà cung cấp đạn, ngoại trừ cho một trận chung kết 20 mà tôi lưu lại cho săn.

No comments:

Post a Comment