Monday 22 October 2012

Trang sức - phụ kiện cho cô dâu

Bắt đầu từ đâu? Đi chọn mua váy cưới có lẽ là phần khó nhất trong kế hoạch đám cưới của bạn hơn bất cứ việc nào khác. Bạn có thể tham khảo những bộ sưu tập váy cưới được trình diễn trong và ngoài nước mới nhất để bắt kịp khuynh hướng thời trang cũng như tìm ra chiếc phù hợp với voc dáng bản thân và khả năng tài chính.

Váy may sẵn

trang-phuc-co-dau-8

Phần lớn những chiếc váy cưới bạn lựa chọn đều được may sẵn và trưng bày trong các cửa hàng sang trọng hoặc bạn có thể ngắm nhìn kiểu dáng của chúng trên các tạp chí.

Bạn nên thử các mẫu váy ở cửa hàng, họ sẽ lấy số đo của bạn và đặt size phù hợp, Sau đó chúng sẽ được chuyển đển cửa hàng cho bạn với cùng kiểu dáng nhưng khác kích cỡ.

Thiết kế

trang-phuc-co-dau-2

Bạn có bao giờ tự hỏi cụm từ thiết kế nghĩa là gì chưa? Phần lớn các cửa hàng váy cưới sẽ có một sưu tập được thực hiện bởi các nhà thiết kế riêng của họ ( có thể nổi tiếng hay không). Thương hiệu càng tên tuổi thì chiếc váy càng dễ được bán ra. Mỗi loại đều có phong cách độc đáo khác nhau, vì vậy nếu bạn muốn một thiết kế đặc biệt bạn có lẽ sẽ bị quyến rũ bởi toàn bộ những bộ sưu tập của họ. Nên chú ý đến sự đa dạng của kiểu dáng hơn là tên tuổi của các nhà thiết kế, suy cho cùng bạn cũng chỉ cần một chiếc váy khiến mình lộng lẫy hơn mà thôi.

Nếu bạn đang cân nhắc về việc bán chiếc váy được thiết kế riêng, hãy bán nó ngay sau đám cưới; còn nếu bạn định giao nó cho một cửa hàng, đảm bảo rằng họ sẽ cho cô dâu khác biết nó sẽ có thể bán vào thời gian nào sớm nhất. Những chiếc váy cưới được thiết kế sẽ mất giá trị ngay khi chúng không còn thời trang và lỗi thời, vì vậy thời gian là vô cùng cần thiết.

Tự làm tự may

trang-phuc-co-dau-3

Nếu bạn đang lên kế hoạch may chiếc váy của mình, đó thật sự là một ý tưởng hay khi thỉnh thoảng bạn thử những phong cách khác nhau. Chọn một bức ảnh hay một kiểu mẫu mực có lẽ sẽ không giúp bạn nhiều trong việc hình dung chúng sẽ như thế nào khi bạn lên. Tuy nhiên, nên nhớ rằng các mẫu thiết kế đều được bảo vệ bởi quyền tác giả và bạn không được sao chép thiết kế của người khác.


Hãy nghĩ về những sự kết hợp những khía cạnh đặc biệt của những chiếc váy không giống nhau, có thể đường viền cổ áo của cái này, vạt áo của cái khác và phần đuôi áo của một thứ khác nữa. Phải mất 6 tháng để hoàn thành một chiếc váy cưới và nên kiểm tra những thay đổi cuối cùng nếu bạn đang lên kế hoạch giảm cân cho ngày trọng đại.

Hàng mẫu

trang-phuc-co-dau-4

Vào cuối mùa cưới, mỗi cửa hàng váy cưới đều có xu hướng bán những mẫu cuối cùng với giá đã được cắt giảm. Bất cứ dòng sản phẩm được bán trong kỳ đại hạ giá cũng đều có thiết kế phổ biến và bị hư hại một ít. Bạn đừng hy vọng tìm được một mẫu váy hoàn hảo với kiểu dáng tuyệt đẹp, chúng sẽ không được bán đi với giá giảm hơn một nữa nếu không bị hư hỏng gì đâu.

Nếu bạn đã chọn hàng trưng bày mẫu thì bạn nên chuẩn bị tâm lý chấp nhận những thiệt hại trong quá trình chúng được thử đi thử lại nhiều lần ở cửa hàng.


Đừng mua những mẫu thử nếu bạn muốn có kinh nghiệm thế nào là thử váy cưới đúng nghĩa. Những chiếc váy sẽ được bán cùng mức giá và không có lợi nhuận biên cho trợ lý bán hàng đã giúp bạn thử chúng – nó thường được trả cho công sức họ giúp bạn chọn lựa và sắp xếp váy trong ngày bạn đến mua.

Hàng qua tay

trang-phuc-co-dau-5

Có những địa điểm mà bạn có thể tìm mua được những chiếc váy đã mặc một lần. Thường thì đó là những chiếc váy được thiết kế riêng và bạn nên tự tin để chắc rằng bạn đang mua chúng từ một chiếc váy từ của hàng uy tín chữ không phải từ một cá nhân, như vậy chúng sẽ trông giống y như những gì được quảng cáo.

Nếu bạn là người dũng cảm bạn có thể dạo qua các trang web đấu giá trực tuyến như  để săn tìm chúng. Một số mẫu váy chưa bao giờ được mặc hoặc kiểu dáng bạn đã thử ở cửa hàng áo cưới nhưng không thể chi trả, lý do nằm ở tên tuổi của nhà thiết kế.


Nếu bạn định bán váy cưới của mình trên mạng, bạn nên chuẩn bị lời giới thiệu về chúng để tải hình ảnh về nó lên mạng ngay sau khi hôn lễ kết thúc.

Đây có lẽ là một cách tuyệt vời để tìm được một chiếc váy thiết kế riêng với mức giá thỏa thuận nhưng nếu chúng đã được sửa đổi, hãy để ý đến chiều cao, hình dáng của cô dâu – người bán chiếc váy. Có thể lúc đầu nó là size này nhưng được sửa lại vài chỗ ở eo và đường viền.

Trang sức cưới và phụ kiện

trang-phuc-co-dau-6

Hầu hết các cửa hàng chuyên về đồ cưới bạn có thể tìm được những phụ kiện phù hợp để bạn có thể thử chúng khi kết hợp cùng váy cưới.

Trong khi đó nhẫn cưới cùng nhẫn đính hôn bạn có thể mua từ các tiệm kiêm hoàn hoặc cửa hàng trang sức truyền thống, nhiều cô dâu thường lựa chọn trang sức kiểu cổ điển như vòng tay, dây chuyền và vương miện.

Chỉ có một số ít các cửa hàng phụ kiện váy cưới và nhà phân phối đặc biệt cung cấp vương miện, phần lớn trong số chúng có thể được tìm thấy trên các trang web.

Đôi giày cưới

trang-phuc-co-dau-7

Cũng giống như trang sức, bạn có thể mua giày cùng nơi với váy cưới, tuy nhiên chỉ khi nào bạn biết bạn định mua đôi giày cao bao nhiêu. Bạn có thể thử giày mẫu cùng lúc với thử váy cưới và sau đó đi dạo xung quanh để tìm được đôi giày ưng ý. Thường chỉ có những thiết kế phổ biến nên bạn cần đi gặp các chuyên gia hay các cửa hàng đặc biệt để tìm ra sự độc đáo cho mình.

Đồ lót ngày cưới

trang-phuc-co-dau

Cuối cùng, đừng bao giờ quên bạn cần có một nền tảng tốt!

Tốt nhất là những bộ đồ lót thật vừa người, ôm sát và tạo đường cong cho cơ thể của bạn. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn, quyến rũ, được bảo vệ trong suốt ngày hôm đó. Hầu hết đồ lót cưới đều có màu da người để không hiện lên trên váy cưới của bạn và cho bạn những viền thật tinh tế.


Nguồn: kenhcuoi.vn

No comments:

Post a Comment