Saturday 27 October 2012

Trang sức cưới

Bạn đã quá quen mắt với những chiếc váy cưới và trang sức dài thướt tha, bạn không muốn trở thành một cô dâu quá mong manh, thuần khiết trong ngày cưới, bạn muốn thể hiện sự trẻ trung, cá tính, đáng yêu của mình trong ngày trọng đại này. Hãy cùng ngắm qua bộ sưu tập váy cưới ngắn lộng lẫy dưới đây để tăng thêm sự lựa chọn cho ngày cưới của bạn.

nhung-chiec-vay-cuoi-ngan-tinh-nghich-1

Một chiếc váy lụa ngắn xếp tầng là một  sự lựa chọn có thể làm rung động trái tim của nhiều người trong bữa tiệc tối – đặc biệt là khi bạn kết hợp cùng chiếc khăn voan dài, bay bổng, bạn sẽ trông xinh đẹp, nổi bật và duyên dáng hơn bao giờ hết. Những bông hoa bằng vải silk to ngay eo và vài cánh hoa li ti men theo đường viền cổ sẽ khiến cho chiếc váy càng thêm quyến rũ nữ tính.

 

nhung-chiec-vay-cuoi-ngan-tinh-nghich-2

Bạn sẽ không cảm thấy có sự thay đổi chóng vánh trong chiếc váy lụa organza cocktail như thế này. Với một chân váy hình chuông, thời trang với  những cánh hoa điểm xuyến bằng vái organza, vừa vặn với phần áo corset ôm sát cơ thể, bạn sẽ trông như một quý cô sang trọng, thanh lịch và vô cùng tỏa sáng. Đây là thiết kế của Romona Keveza.

nhung-chiec-vay-cuoi-ngan-tinh-nghich-3

Chúng tôi sẽ mô tả ngắn gọn về chiếc váy này: xinh đẹp, thanh nhã và hoàn hảo. Đây là chiếc váy quây sang trọng, thể hiện sự lung linh, chất vải óng ánh nhiều màu tạo ve ngoài tuyệt đẹp. Vạt trên của váy được thiết kế thời trang trong khi phần chân váy bong bóng hoàn toàn đáng được bạn trầm trồ khen ngợi. Thiết kế bởi J.Crew.

 

nhung-chiec-vay-cuoi-ngan-tinh-nghich-4

Cho những tín đồ thời trang thập niên 60, chiếc váy quây bằng lụa cotton có chút phong cách Nhật Bản với chân váy ngắn này là một kiểu dáng bạn nên tham khảo.  Chân váy bong bóng cho thấy sự nổ lực tinh tế của người thiết kế trong khi chiếc thắt lưng làm cho bộ váy trở nên thật phù hợp cho một điệu nhảy kiểu Pháp.  Thiết kế của Fancy New York.

 

nhung-chiec-vay-cuoi-ngan-tinh-nghich-5

Bộ váy này dành cho những đám cưới ít trịnh trọng hơn. Phần tay áo dạng nắp cộng với nếp xếp sexy không cân xứng của chân váy tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ và có tính hơi ve vãn.
Thiết kế bởi Alfred Angelo.

 

nhung-chiec-vay-cuoi-ngan-tinh-nghich-6

Bộ váy mini sống động màu kem này thể hiện sự sắp đặt hân hoan, vui vẻ. Phần áo phía trên có xu hướng trở thành một chiếc váy peplum xinh đẹp và có thể tháo rời, để lộ phần chân váy bó ôm sát hông bên dưới.  Bạn có yêu kiểu váy xếp tổ ong như thế này không ?  Thiết kế bởi Blue by Enzoani.

Bạn đã chọn được mẫu váy nào phù hợp với cá tính của mình chưa? Chúc bạn trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới.


Nguồn:Trang sức
Bonus: Ảnh cưới Á hậu Hoàng My

No comments:

Post a Comment